Mkurugenzi Mtendaji wa Kampuni ya Halotel, Nguyen Van Son, akizungumza na waandishi wa habari Makao Makuu ya kampuni hiyo jijini Dar es Salaam kuhusu mafanikio waliyopata katika kipindi cha mwaka 2018. Kulia ni Mkuu wa Kitengo cha Mawasiliano wa Halotel, Mhina Semwenda. (Picha na Constancia Nkindi).
Mkurugenzi Mtendaji wa Kampuni ya Halotel, Nguyen Van Son, akizungumza na waandishi wa habari Makao Makuu ya kampuni hiyo jijini Dar es Salaam kuhusu mafanikio waliyopata katika kipindi cha mwaka 2018. Kulia ni Mkuu wa Kitengo cha Mawasiliano wa Halotel, Mhina Semwenda.Mkuu wa Kitengo cha Mawasiliano wa Halotel, Mhina Semwenda, akizungumza na waandishi wa habari jijini Dar es Salaam. Kushoto ni Mkurugenzi Mtendaji wa Kampuni ya Halotel, Nguyen Van Son.Mkuu wa Kitengo cha Mawasiliano wa Halotel, Mhina Semwenda, akizungumza na waandishi wa habari jijini Dar es Salaam. Kushoto ni Mkurugenzi Mtendaji wa Kampuni ya Halotel, Nguyen Van Son.
Baadhi ya waandishi wa habari.
•Thamani ya HaloPesa hadi 356%
.Malengo kuwafikia wateja wa Halopesa 1.5 million 2019
NA CONSTANCIA NKINDI
Mkurugenzi Mtendaji wa Kampuni ya Halotel, Nguyen Van Son, akizungumza na waandishi wa habari Makao Makuu ya kampuni hiyo jijini Dar es Salaam kuhusu mafanikio waliyopata katika kipindi cha mwaka 2018. Kulia ni Mkuu wa Kitengo cha Mawasiliano wa Halotel, Mhina Semwenda.Mkuu wa Kitengo cha Mawasiliano wa Halotel, Mhina Semwenda, akizungumza na waandishi wa habari jijini Dar es Salaam. Kushoto ni Mkurugenzi Mtendaji wa Kampuni ya Halotel, Nguyen Van Son.Mkuu wa Kitengo cha Mawasiliano wa Halotel, Mhina Semwenda, akizungumza na waandishi wa habari jijini Dar es Salaam. Kushoto ni Mkurugenzi Mtendaji wa Kampuni ya Halotel, Nguyen Van Son.
Baadhi ya waandishi wa habari.
•Thamani ya HaloPesa hadi 356%
.Malengo kuwafikia wateja wa Halopesa 1.5 million 2019
NA CONSTANCIA NKINDI
KAMPUNI ya Halotel Tanzania imesema kuwa mwaka 2018 ulikuwa mwaka mzuri ikiwa moja ya Kampuni ya Mawasiliano iliyosajiliwa nchini ikifanikiwa kuongeza idadi ya wateja na mawasiliano katika maeno mbalimbali nchini.
Takwimu zilizopo zinaonyesha watumiaji wa mtandao wa Halotel hadi Septemba imeweza kufikia wateja Milioni 4 ikikua kutoka wateja 3.7 Milioni Septemba Mwaka 2017 .Halkadhalika idadi ya watumiaji wa Halopesa ikionekana kuongezeka kwa kasi kutoka watumiaji 358,217 Septemba Mwaka 2017 hadi watumiaji 800,000 Septemba Mwaka 2018.
Akizungumza Jijini Dar es Salaam, Mkurugenzi Mtendaji wa kampuni hiyo, Nguyen Van Son, kuongezeka kwa mafanikio hayo ya Kampuni hiyo hususani katika huduma za watumiaji wa Halopesa kumetokana na mpango wa utoaji huduma kwa wateja uliozinduliwa na Kampuni mapema Mwaka 2018.
“Kwa kifupi kamopuni imeweza kukua katika utoaji wa huduma zake mbalimbali kwa kipindi chote cha mwaka uliopita, katika kipindi hicho Halotel imezindua huduma mbalimbali ikiwemo huduma shirikishi inayomwezesha mteja kutuma au kupokea Fedha kutoka Halopesa kwenda katika akaunti yake au mtandao mwingine wowote wa simu; pia tulizindua huduma ya utoaji mkopo ijulikanayo kama ‘HaloYako’.
“Aidha katika kipindi hicho pia tulikuja na mpango wa ulipaji malipo mbalimbali Serikalini kumwezesha mteja kuondokana na usumbufu mbali na hiyo pia tumeweza kumrahisishia mteja kuweza kutuma fedha katika benki zaidi ya 20 zilizopo nchini” alisema Son.
HaloPesa ilikuwa na mawakala hai wapatoa 10,367 Mwaka 2017 lakini hadi tunapozungumza hivi sasa idadi hiyo imeongezeka na kufikia Mawakala 155,000 nchini kote
Aidha alisema mapato yaliyotokana na thamani ya manunuzi ya HaloPesa pia yaliongezeka hadi kuifikia 183%, "Tuliona kiwango cha 356% katika thamani ya manunuzi ya HaloPesa na ongezeko kwa 167% alisema.
Mafaniko hayo yalitokana na uwekezaji mkubwa uliofanywa na Halotel kwa kuweka miundombinu katika maeneo mbambali nchini katika kipindi cha Mwaka 2018.
Alisema hatua hiyo ilichangiwa na ushirikiano wa kampuni hiyo na Serikali hasa katika utekelezaji wa awamu ya pili ya uboreshaji wa mawasiliano kupitia Mfuko wa Mawasiliano kwa wote (UCSAF) ulioiwezesha Halotel kufiksha mawasiliano katika Vijiji 240 katika kipindi cha Mwaka jana.
Kampuni pia imeweza kuunganisha mawasiliano kupitia mkongo zenye urefu wa Kilomita 2000 katika maeneo yenye miundombinu yake kwa ajili ya kuwezesha upatikanaji wa data kwa maeneo mapya; kupitia hilo Halotel imeendelea kuwa chaguo la kwanza kwa wateja pale linapokuja suala la huduma za Intaneti.
“Hii ndio sababu tumeweza kuongeza dakika zaidi za kupiga kwenda katika mitandao yote hasa kupitia kifurushi cha kila kikimpta mteja unafuu wa hadi asilimia 32% lengo ni kumpa mteja kitu anachostahili kupitia ofa hiii maalumu ni hii ilitokana na mahitaji hasa kwa wateja wa Dar es Salaam na Manyara” alisema Son.
Akizingumzia malengo ya mwaka 2019, “Tunaamini kuwa Mwaka huu utakuwa ni wenye mafanikio makubwa kwa Halotel na Halopesa kwa ujumla tukilenga kuwafikia wateja zaidi 1.5 Milioni ifikapo mwisho wa mwaka 2019. Aliongeza Son.
Alisema chini ya utekelezaji wa mpango wa awamu ya tatu ya UCSAF iliousaini Desemba Mwaka 2018, Halotel inatarajia kufikisha mawasiliano na kuviunganisha vijiji zaidi 328 nchi nzima.
Kupitia hatua hiyo anaamini kampuni itazidi kuweka maboresho katika huduma za kifedha kupitia mtandao mara mbili zaidi.
Alisema pia Halotel pia itazindua ufumbuzi zaidi wa malipo, na zaidi ikijipanga kuendelea h kuwa kiongozi katika ufumbuzi wa ICT nchini.
No comments:
Post a Comment