Meneja Mwandamizi wa Masoko wa Benki ya CRDB, Joe Bendera (wa pili kulia) , akiwa katika picha ya pamoja na Msanii Harmonize (katikati) wakati wa uzinduzi na kampeni ya “POPOTE INATIKI” inayolenga kuwahamasisha wateja kutumia mifumo ya kidijitali kufanya miamala yao ya kifedha. Uzinduzi huo ulienda sambamba na kumtambulisha msanii Harmonize kama balozi mpya wa Benki ya CRDB. Wengine pichani ni wafanyakazi wa benki hiyo na uongozi wa msanii Harmonize.
Na Mwandishi Wetu
Benki ya
CRDB imezindua kampeni maalumu ya mifumo ya kidijitali kwa wateja wake ijulikanayo
kama ‘POPOTE INATIKI’, inayolenga katika kuwaelimisha wateja na watanzania kwa
ujumla juu ya matumizi ya mifumo hiyo katika upatikanaji wa huduma za benki
popote pale walipo masaa 24.
Akizungumza
juu ya kampeni hiyo ambayo ilizinduliwa alhamisi iliyopita huku ikienda
sambamba na kumtambulisha msanii ‘Harmonize’ kama balozi wa Benki ya CRDB,
Afisa Biashara Mkuu wa Benki ya CRDB, Dkt. Joseph Witts amesema hadi kufikia
mwezi machi mwaka huu 2020 zaidi ya asilimia 80 ya miamala inayofanywa na
wateja wa benki hiyo inafanywa kwa njia za kidijitali kupitia mifumo ya
SimBanking, SimAccount, Internet Banking, CRDB Wakala na TemboCard kupitia
vifaaa vya manunuzi (PoS) na mtandaoni (e-commerce).
“Mwaka jana
2019, tumefanikiwa kuboresha mifumo hii yote ya utoaji huduma kidijitali kwa
kiasi kikubwa sana hii ikiwa ni pamoja na kuongeza baadhi ya huduma katika
mifumo hii, hivyo basi tumeona ni vyema tukajikita pia katika kutoa elimu kwa
wateja,” alisema Dkt. Witts.
Dkt.
Witts alisema Benki ya CRDB kupitia mkakati wake wa biashara wa 2018-2022 umejikita
zaidi katika kuleta mabadiliko ya kidijitali ilikuendana na mahitaji ya wateja
ambayo yamekuwa yakibadilika kila uchwao. “Kupitia mifumo hii ya kidijitali hamlazimu
mteja kufika katika tawi ili kupata huduma, popote pale Ulipo, uwe mjini,
kijijini, nyumbani au mtaani, ndani ya nchi au nje ya nchi, muda wa kazi au
muda ambao sio wa kazi, masaa 24 tunakuwezesha kufanya miamala yako ya kwa
uharaka, unafuu na usalama, na ndio maana tunasema ‘POPOTE INATIKI’,” alisema
Dkt. Witts.
Dkt.
Witts alisema malengo ya kampeni hiyo ya ‘POPOTE INATIKI’ ni kuona wateja wengi
zaidi wakitumia mifumo ya kidijitali jambo litakalo saidia kuongeza ufanisi
katika sekta nyengine za maendeleo kwani muda ambao mteja angetumia kwenda
benki sasa utatumika katika shughuli za uzalishaji.
“Malengo yetu mpaka kufikia
mwishoni mwa mwaka huu ni kuona zaidi asilimia 90 ya miamala ya wateja
inafanyika kupitia mifumo ya kidijitali,” alisema Dkt. Witts.
Dkt.
Witts alisema Benki ya CRDB inajivunia mifumo hiyo ya kidijitali kwani imesaidia
sana katika kutimiza azma ya Serikali ya kufikisha huduma kwa Watanzania wengi zaidi
“Financial Inclusion” hususani wa vijijini ambapo uwekezaji kupitia mfumo
wa matawi ungechukua muda mrefu kutokana na gharama za uwekezaji kuwa kubwa.
“Ukitazama kwa upande wa mawakala sasa hivi tuna Zaidi ya CRDB Wakala 14,000 nchi nzima ambao wamefika katika kila kila kijiji, kila tarafa, kila kata,” aliongezea Dkt. Witts huku akibainisha kuwa mbali na kusogeza huduma karibu zaidi na wateja CRDB Wakala pia inasaidia kutoa ajira kwa Watanzania.
“Ukitazama kwa upande wa mawakala sasa hivi tuna Zaidi ya CRDB Wakala 14,000 nchi nzima ambao wamefika katika kila kila kijiji, kila tarafa, kila kata,” aliongezea Dkt. Witts huku akibainisha kuwa mbali na kusogeza huduma karibu zaidi na wateja CRDB Wakala pia inasaidia kutoa ajira kwa Watanzania.
Akizungumza
juu ya matumizi ya mifumo hii ya kidijitali katika kipindi hiki ambacho taifa
linapambana na janga la ugonjwa wa corona, Dkt. Witts alisema Benki hiyo
imekuwa ikiwasisitiza wateja wake kutumia mifumo hiyo ambayo hamhitaji mteja kufunga
safari kwenda benki.
“Tunashukuru changamoto hii imetukuta tukiwa na mifumo bora zaidi ya kidijitali, haikutulazimu kufanya mabadiliko au maboresho makubwa kwa tayari tuna mifumo imara ya SimBanking, SimAccount, Internet Banking, CRDB Wakala na TemboCard, hivyo tunaendelea kuwasihi wateja kutumia mifumo hii kupata huduma katika kipindi hiki,” alisema Dkt. Witts.
“Tunashukuru changamoto hii imetukuta tukiwa na mifumo bora zaidi ya kidijitali, haikutulazimu kufanya mabadiliko au maboresho makubwa kwa tayari tuna mifumo imara ya SimBanking, SimAccount, Internet Banking, CRDB Wakala na TemboCard, hivyo tunaendelea kuwasihi wateja kutumia mifumo hii kupata huduma katika kipindi hiki,” alisema Dkt. Witts.
Kwa
upande wake Meneja Mwandamizi wa Masoko, Joe Bendera alisema benki hiyo
inatambua vijana ndio wamekuwa mstari wa mbele zaidi katika kutumia mifumo ya
kidijitali na hiyo ndiyo sababu kubwa benki hiyo imeamua kumtumia msanii kijana
‘Harmonize’ katika kuhamasisha na kueleimisha jamii juu ya matumizi ya mifumo ya
upatikanaji huduma kwa njia ya kidijitali ya Benki ya CRDB.
“Tukifanikiwa
kuwafikia vijana tutakuwa tumeweza kuifikia jamii yote, Harmonize ni kijana
anayejituma na ushawishi mkubwa kwa vijana na hata watu wenye umri mkubwa, ni imani
yangu kwa kushirikiana naye tutakwenda kubadilisha mtazamo wa jamii juu ya
matumizi ya mifumo ya kidijitali ya benki,” alisema Bendera.
Naye
msanii Harmonize aliishikuru sana Benki ya CRDB kwa nafasi ya kuwa balozi wa
benki hiyo huku akielezea ni ndoto ya kila msanii wa Tanzania. Harmonize
alisema yeye binafsi amekuwa mteja wa Benki ya CRDB kwa muda mrefu na amekuwa
akitumia njia mbadala za kupata huduma hususani SimBanking, CRDB Wakala, ATMs
na Intenet Banking.
“Ni
najua vilivyo faida ya kutumia njia hizi kupata huduma, ni njia rahisi, nafuu
na salama zaidi kwa mteja. Nitumie fursa hii kuwahamasisha wateja wote kuwa
hakuna haja ya kwenda tawini kufanya miamala kwani ukiwa na Benki ya CRDB ‘POPOTE
INATIKI’ kupitia SimBanking, SimAccount, Internet Banking, CRDB Wakala na
TemboCard,” alisema Harmonize.
No comments:
Post a Comment