Mkurungezi Mkuu wa Kampuni ya Matangazo na Mawasiliano ya Blueink, Amin Swai,
akizungumza na wahariri na waandishi wa habari waandamizi wa
habari jijini Dar es Salaam.
NA SULEIMAN MSUYA
VYOMBO vya habari vya magazeti,
redio na televisheni vimeshauriwa kuwekeza katika mfumo wa kidijitali ili
kuweza kuongeza wasomaji, wasikilizaji, watazamaji na watangazaji wa matangazo.
Ushauri huo umetolewa na
Mkurungezi Mkuu wa Kampuni ya Matangazo na Mawasiliano ya Blueink Amin Swai,
wakati akizungumza na wahariri na waandishi wa habari waandamizi wa vyombo vya
habari jana jijini Dar es Salaam.
Swai alisema uingiaji wa mfumo
wa kidijitali nchini umekuwa changamoto kubwa kwa vyombo vya habari hasa
magazeti kupata matangazo hivyo njia yakuweza kushawishi watoa matangazo ni
kuhakikisha wanawekeza katika mfumo huo.
Alisema takwimu zinaonesha
jamii inatumia mitandao ya kijamii kupata taarifa na habari za kila siku hivyo
vyombo vya habari vinapaswa kubadilika na kuendana na hali ilivyo duniani kwa
sasa.
“Naomba wamiliki wa vyombo vya
habari hasa magazeti, redio na televisheni kubadilika kwa kuwekeza katika mfumo
wa kidijitali ambao ndio umeshika sekta ya mawasiliano duniani inaweza kuwa
njia sahihi ya kuongeza wasomaji na watangazaji,” alisema.
Alisema Blueink imejipanga
kutumia nafasi yake kuhakikisha vyombo vya habari nchini vinapata faida kupitia
habari na matangazo hivyo kuviomba viendeleze ushirikiano.
Mkurugenzi huyo alisema thamani
ya vyombo vya habari ni kubwa hivyo ni vema kuwepo mipango ambayo itafanya
wanaohusika na vyombo hivyo wasione kuwa wanapoteza muda.
Alisema pamoja na vyombo hivyo
kuwekeza katika mfumo wa kidijitali idara zinazohusiana na mauzo na matangazo
zinapaswa kuwa na ubunifu ili kuweza kufikia wateja wengi.
Kwa upande wake Mkurugenzi wa
Mahusiano kwa Umma, Ibraham Kyaruzi alivishauri vyombo vya habari kupanua
masoko na kuongeza nakala za magazeti ili kushawishi watangazaji kwenye vyombo
vyao.
“Ni kweli vyomvo vya habari
hasa magazeti vinapitia wakati mgumu ila sisi kama watu wa masoko na
mawasiliano tunawashauri mtafakari namna ya kuongeza nakala ili muweze kufikia
kundi kubwa,” alisema.
Kyaruzi alisema asilimia kubwa
ya wananchi wanatumia mitandao ya kijamii hivyo ili kuweza kushindana nayo ni
vema kuwepo na mikakati miziru ambayo itawezesha kushawishi watangazaji
kukubali kutangaza na chombo chako.
No comments:
Post a Comment