Meneja wa Banda la TTCL, Ramadhani Mshana (kulia) akimkabidhi simu Kaimu Meneja wa Utafiti na Mipango wa Mamlaka ya Maendeleo ya Biashara Tanzania (TanTrade), Bw. John Fwalo mara baada ya kununua ndani ya banda la TTCL.
Sehemu ya wateja wakipata maelezo kuhusiana na bidhaa mpya za simu za mezani zinazofanya kazi bila waya (FWT - wireless) ndani ya Banda la TTCL kwenye Maonesho ya Kimataifa ya Biashara ya 45 yaliyomalizika hivi karibuni Viwanja vya Sabasaba jijini Dar es Salaam.
SHIRIKA
la Mawasiliano Tanzania (TTCL) limepata mafanikio makubwa katika
Maonesho ya Kimataifa ya Biashara ya 45 ya sabasaba 2021, yaliomalizika
juzi jijini Dar es Salaam, ambapo bidhaa zake mpya za simu za mezani
zinazofanya kazi bila waya (FWT - wireless) zimekuwa kivutio kikubwa na
kununuliwa kwa wingi.
Akizungumza na mwandishi wa habari hizi,
Meneja wa Banda la TTCL Sabasaba, Ramadhani Mshana alisema kulikuwa na
mahitaji makubwa ya bidhaa hiyo ya 'FWT - Wireless' kwa wateja waliofika
katika banda la TTCL kwenye maonesho ya Sabasaba kiasi ambacho mzigo wa
bidhaa hiyo uliisha.
"Mzigo wote ulioletwa katika maonesho
ulimalizika kabla ya siku ya kilele cha maonesho na kutulazimu kuagiza
mzigo mwingine ambao nao pia uliisha kabla ya kumalizika kwa maonesho.
Kiujumla TTCL imepata mafanikio makubwa katika uuzaji wa bidhaa zake
pamoja na huduma kwenye maonesho haya," alisema Meneja Mshana.
Aliongeza
kuwa bidhaa zingine zilizopata mahitaji makubwa ni vifaa vya 'wireless
internet' kama 'Mifi', Wingle pamoja na 'Router' na hii ni kutokana na
ongezeko kubwa la matumizi ya internet kwa wananchi.
Aidha
bidhaa nyingine iliokuwa kivutio banda la TTCL ni 'N-Card' ambayo awali
watu wengi hawakuwa na uelewa wa matumizi ya card hiyo, wakidhani ni kwa
ajili ya kulipia viingilio katika mechi za mpira pekee. Lakini baada ya
kupatiwa ufafanuzi wa matumizi yake na mategemeo ya matumizi yake
katika siku za mbeleni, manunuzi ya kadi hiyo yaliongezeka zaidi.
"Kwa
upande wa huduma biashara ya Call Center (Call Center Business),
imekuwa na mapokeo ya kipekee na maombi ya kupatiwa huduma hii
yalijitokeza kutoka taasisi za umma na binafsi. Huduma hii ambayo
tunaweza kuitoa kwa taasisi za ndani na hata za kimataifa imeonekana ni
mkombozi kwa taasisi mbalimbali ambao hawakuwa na ufahamu wa hili,"
alisema Bw. Mshana.
"Mfano kuna makampuni makubwa ya Marekani na
Ulaya, lakini Call Center zake zipo India, Indonessia, Malaysia na
Philipines. TTCL kwa sasa inaweza kutoa huduma hii kwa makampuni na
taasisi za ndani na nje kama Rwanda, Kenya, Uganda na nchi nyingine
yoyote, Gharama yetu ni ndogo sana."
Hata hivyo alisema huduma na
bidhaa zilizotolewa kwenye maonesho ya Sabasaba kuwakumbusha kuwa
hauduma bora na bidhaa hazijaishia sabasaba, kwani zitaendelea kutolewa
kwenye maduka na ofisi za TTCL zilizoko maeneo mbalimbali hivyo wananchi
kuendelea kujipatia. "Mtuite tutakuja au temembelea vituo vyetu vya
huduma kwa wateja tutakuhudumia kwa wakati," alisisitiza.
No comments:
Post a Comment