Ofisa Mkuu wa Wateja Wadogo na wa Kati wa Benki ya NMB, Filbert Mponzi na Kaimu Mkurugenzi Mtendaji wa Benki ya NMB, Ruth Zaipuna, wakizindua kampeni mpya ya dijitali ya kupata huduma za kibenki ijulikanayo kama NMB Mkononi. Uzinduzi huo umefanuika Makao Makuu ya Benki hiyo jijini Dar es Salaam.
Ofisa Mkuu wa Wateja Wadogo na wa Kati wa Benki ya NMB, Filbert Mponzi na Kaimu Mkurugenzi Mtendaji wa Benki ya NMB, Ruth Zaipuna, wakizindua kampeni mpya ya dijitali ya kupata huduma za kibenki ijulikanayo kama NMB Mkononi. Uzinduzi huo umefanuika Makao Makuu ya Benki hiyo jijini Dar es Salaam.
Kaimu Mkurugenzi Mtendaji wa Benki ya NMB, Ruth Zaipuna (kulia), akipeana mkono na Ofisa Mkuu wa Wateja Binafsi na Biashara wa NMB, Filbert Mponzi, mara baada ya uzinduzi wa kampeni mpya ya dijitali ya kupata huduma za kibenki ijulikanayo kama NMB Mkononi. Uzinduzi huo umefanuika Makao Makuu ya Benki hiyo jijini Dar es Salaam.
Ofisa Mkuu wa Wateja Binafsi na Biashara wa Benki ya NMB, Filbert Mponzi na Kaimu Mkurugenzi Mtendaji wa benki hiyo, Ruth Zaipuna, wakizindua kampeni mpya ya dijitali ya kupata huduma za kibenki ijulikanayo kama NMB Mkononi. Uzinduzi huo umefanuika Makao Makuu ya Benki hiyo jijini Dar es Salaam.
NA SALUM MKANDEMBA
BENKI
ya NMB imezindua kampeni mpya ya dijitali katika kupata huduma za kibenki ijulikanayo
kama NMB Mkononi, iliyotokana na kuunganishwa kwa huduma mbili za NMB Mobile na
NMB KLiK, lengo likiwa ni kuongeza ufanisi kwa watumiaji wa simu za mkononi.
Uzinduzi
wa NMB Mkononi, ulifanyika jana Makao Makuu ya NMB, jijini Dar es Salaam,
ambako ilielezwa kuwa huduma hiyo inalenga kuwahakikishia Watanzania wote fursa
ya kushughulikia masuala ya kibenki kwa urahisi katika viganja vya mikono yao.
Akizungumza
wakati wa hafla ya uzinduzi huo, Ofisa Mkuu wa Wateja Binafsi na Biashara Ndogo
na za Kati wa NMB, Filbert Mponzi, alisema benki yake ilikuwa na huduma za
kibenki kwa njia ya simu, lakini imeona umuhimu wa kufanyia kazi mapendekezo ya
wateja wao.
“Kwa
kuwajali wateja wetu wengi, walioko nchi nzima mijini na vijijini, tukaona ni
vema kuchukua mapendekezo yao ya kubadili NMB Mobile na NMB KLiK kuwa NMB
Mkononi. Najua wapo watakaojiuliza kwa nini NMB Mkononi?
Mponzi
alifafanua hilo na kuongeza maana yake ni Benki Katika Mkono Wako, ambako mteja
anapata huduma zote za kibenki katika mkono wake, kupitia simu yake, wakati
wowote, mahali popote kwa wepesi, urahisi na usalama.
“Kwa
kuwa kipumbele chetu kikuu ni kuwasaidia Watanzania wote, hata walioko vijijini,
kutumia lugha wanayoielewa, tukaona ni vizuri tuje na ‘brand name’ ambayo
itawakilishwa kwa Kiswahili na wateja wetu wataona urahisi wa kuijua na
kuitumia huduma hiyo,” alisisitiza.
Mponzi
alizitaja baadhi ya huduma zinazoweza kupatikana kupitia NMB Mkononi kuwa ni
pamoja na kufungua akaunti ya benki hiyo, kutuma na kupokea pesa, kutoa pesa
bila kadi ya ATM, kuhamisha pesa kutoka benki moja kwenda nyingine, kulipia bili,
tozo na kodi mbalimbali za Serikali.
Aidha,
alibainisha kuwa, maboresho hayo ya kihuduma, yataongeza mtazamo chanya wa NMB
katika kukuza uwezo na nguvu ya huduma za kifedha zinazotolewa na benki hiyo,
ikiwa ni shemu ya kusherehekea Wiki ya Huduma kwa Wateja chini ya kaulimbiu yao
ya – Ubora Uko Hapa!
NMB
Mkononi inatarajiwa kufanya mapinduzi chanya katika kuongeza idadi ya wateja
NMB, kutoka Milioni 3.5 wa sasa.
Benki hiyo pia ina matawi 230 kote nchini,
ikiwa na Mawakala zaidi ya 7000 na mashine za kutolea fedha (ATM) 800.
No comments:
Post a Comment