Naibu
Waziri Wizara ya Elimu Sayansi na Teknolojia Omary Kipanga, akizungumza
wakati wa uzinduzi wa mkataba wa huduma kwa mteja uliofanyika jijini
Dodoma.
Katibu Mkuu wa Wizara ya Elimu, Sayansi na Teknolojiahiyo Dkt. Leonard Akwilapo, akizungumza wakati wa uzinduzi wa mkataba wa huduma kwa mteja uliofanyika jijini Dodoma.
HAMIDA RAMADHANI, DODOMA
NAIBU
Waziri Wizara ya Elimu, Sayansi na Teknolojia Mhe. Omary Kipanga
amezindua Mkataba wa Huduma kwa Mteja ambao una lengo la kuboresha
utendaji kazi kwa watumishi wa Wizara hiyo .
Pia
amesema mkataba huo wa huduma kwa mteja utalenga hasa katika kutoa
huduma kwa wateja ambao ndio wadau wakubwa wa wizara hiyo.
Akizungumza
katika hafla ya uzinduzi wa Mkataba huo leo Jijini hapa Naibu Waziri
huyo amewaonya watumishi wa Wizara ya hiyo watakaoshindwa kutekeleza
majukumu yao kwa kufuata mkataba wa huduma kwa mteja unavyoelekeza
watachukuliwa hatua kali za kinidhamu.
"Niseme
wazi kwa wale ambao watafanya vizuri katika kutekeleza wajibu wao kwa
kuzingatia mkataba huo watatambuliwa kwa kupewa tuzo na wale
wasiozingatia mkataba huo pia hatutasita kuwachukulia hatua kali za
kinidhamu," amesema Kipanga.
Aidha amesema Mkataba huo unalenga kupunguza kama siyo kumaliza kabisa changamoto zinazoikabili wizara hiyo.
"
Hivyo basi watumishi wa Wizara ya Elimu mnapaswa kuutekeleza mkataba
huu wa huduma kwa mteja kwa weledi mkubwa katika kuhakikisha huduma
katika Wizara ya Elimu zinaendelea kuboreka ili kuiwezesha wizara yetu
kujua namna ya kutatua changamoto zao," amesema Kipanga.
Kwa
upande wake Katibu Mkuu wa Wizara hiyo Dkt. Leonard Akwilapo amesema,
utekelezaji wa mkataba huo ufungue ukurasa mpya wa uwajibikaji kwa
watumishi wa wizara hiyo katika kuwahudumia wananchi.
"Mkataba
huo umeainisha aina za huduma zinazotolewa na wizara, wateja wanao
wahudumia na viwango vya ubora kwa lengo la kuimarisha na kuboresha
mahusiano yao na wateja," amesema Dkt Akwilapo.
Awali
Mkurugenzi wa Utawala na Usimamizi wa Rasilimali Watu wa Wizara hiyo,
Moshi Kabengwe amesema mkataba huo ni chombo kinachowezesha mawasiliano
mazuri kati ya mtoa huduma na anayepokea huduma.
Pia
amesema pamoja na mambo mengine mkataba huo unaeleza ubora na viwango
vya huduma zinazotolewa na unatoa mrejesho kutoka kwa wateja ili wizara
iweze kufahamu huduma zinazotolewa kwa wateja.
No comments:
Post a Comment